Danh mục sản phẩm
Tin tức - Sự kiện
Bắt đầu xử phạt vi phạm giao thông bằng camera
Camera quan sát dò tìm tội phạm - Công nghệ mới
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam
Công nghệ quan sát bằng Camera
Camera quan sát sử dụng công nghệ FishEye
Bộ đếm truy cập
Hôm nay: 642 - Tất cả: 271,257
Sự kiện quảng cáo
 
TIN TỨC > TIN TỨC
NHÀ THÔNG MINH CỦA HONEYWELL LẦN ĐẦU ĐẾN VIỆT NAM

Các sản phẩm chính của giải pháp này bao gồm: hệ thống kết nối mạng trong nhà HS-7000N/ HS5000, chuông tiếng HS-4500SCH, chuông tiếng CT-510ACM, camera gác cửa HC-6000 và hệ điều khiển chiếu sáng, rèm cửa HLS/HCS cũng như các hệ thống Gateway giá thấp.

Ông Jeffrey Sit, Giám đốc bán hàng khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Honeywell, cho biết: công nghệ nhà thông minh cho phép quản lý, điều hành và theo dõi mọi hoạt động trong toà nhà từng khu vực, đơn vị, từng gian phòng, đến mọi thiết bị sử dụng trong nhà nhằm nâng cao tính an toàn như cháy nổ, dò khí, dò ga, dò nước hay trộm cắp, phá cửa ....
"Tôi nghĩ, với sự phát triển của nền kinh tế và làn sóng đầu tư nước ngoài mới, đặc biệt là đầu tư bất động sản, xây dựng chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại thì nhu cầu công nghệ quản lý nhà thông minh và thiết bị an ninh sẽ tăng rất mạnh tại Việt Nam”, ông Jeffrey Sit nhận định.
Bên cạnh Nhà thông minh, Honeywell cũng giới thiệu sản phẩm chuông cửa có hình HVP (Honeywell Video Door Phone) với thiết kế nhỏ gọn trên nền công nghệ BUS số giúp các gia đình trở thành một phần của hệ thống an ninh cộng đồng, đáp ứng cụ thể cho nhu cầu tại khu dân cư lớn.
 
Thiết bị có chức năng chính là các cuộc gọi thông thường giữa căn hộ  và gọi đến phòng canh gác, buồng trực trong khu vực, báo khẩn cấp bằng nút ấn, kiểm soát ra vào, báo dò ga, cháy và chống trộm. Thiết bị cũng có thể phân phối thông tin, điều khiển thang máy và lưu trữ ảnh của khách. Sản phẩm có loại treo tường HVP-2000, HVP-2200 với màn hình đen trắng 4 inch và loại màn hình TFT LCD màu chất lượng cao 5 inch.
TAG: Camera quan sat, Camera giam sat, lắp đặt Camera quan sát, lắp đặt Camera giám sát
 
Tin tức khác
Bắt đầu xử phạt vi phạm giao thông bằng camera
Camera quan sát dò tìm tội phạm - Công nghệ mới
Công nghệ quan sát bằng Camera
Camera quan sát sử dụng công nghệ FishEye
Camera quan sát 360 độ
Giới thiệu hệ thống khoá cửa khách sạn
Camera IP Hệ thống quan sát hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại
Camera IP mở ra kỷ nguyên mới về camera quan sát qua mạng
Trang chủ |  Hệ thống camera   |  Thiêt bị an ninh  |  Chuông cửa  |  Hệ thống smarthome  |  Quảng cáo điện tử  |  Thiết bị âm thanh  |  Hàng gia dụng, điện máy  | Liên hệ
Công ty TNHH Kỹ Thuật và Công Nghệ Miền Trung
Địa chỉ: Số 136 - Đường Hải Thượng Lãn Ông - TP Hà Tĩnh
Điện thoại: 0915.050.067
Email: mientrung.camera@gmail.com - Website: http://cameranghetinh.com
Chat ngay

0915050067