Danh mục sản phẩm
Tin tức - Sự kiện
Bắt đầu xử phạt vi phạm giao thông bằng camera
Camera quan sát dò tìm tội phạm - Công nghệ mới
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam
Công nghệ quan sát bằng Camera
Camera quan sát sử dụng công nghệ FishEye
Bộ đếm truy cập
Hôm nay: 145 - Tất cả: 268,817
Sự kiện quảng cáo
 
TIN TỨC > TIN TỨC
CAMERA QUAN SÁT 360 ĐỘ

Trong khi phần lớn các camera hiện nay chỉ quay được một hoặc hai hướng thì ở Mỹ, vừa xuất hiện một loại máy ảnh có thể quay một vòng 360 độ.

Thiết bị tiên tiến này có tên là AV-360 (TM) do hãng Protect-All Security Products sản xuất là một camera kỹ thuật số với khả năng xử lý thông tin hiệu quả cao được thiết kể để gắn vào gương hậu của xe ô tô.
Chiếc camera thế hệ mới này có thể dùng để giám sát công khai hoặc bí mật. Người dùng có thể được lắp hay gắn vào xe buýt, trần và kính chắn gió toa tàu.
Thiết bị AV-360 là một cuộc cách mạng so với thế hệ camera quan sát trước đó chỉ có thấu kính đơn 90 độ và quay được một hoặc hai hướng. AV-360 quan sát được đa chiều và có thể kết nối với một thiết bị ghi hình và ghi tiếng kỹ thuật số, máy tính cá nhân hay một PDA khác.
Bằng cách sử dụng AV-360, cảnh sát và những nhân viên an ninh sẽ có thể quan sát và ghi hình mọi hoạt động bên trong và ngoài phương tiện giao thông từ mọi hướng.
Tác giả của thiết bị này là Joseph J.Mazzilli, một người rất quen thuộc với ngành thiết bị giám sát, người đã có tám năm làm việc tại Văn phòng kiểm soát tội phạm có tổ chức của Sở Cảnh sát New York. "Thiết bị AV-360 lắp vào xe cảnh sát sẽ là một công cụ hữu hiệu trong điều tra khủng bố", Mazzilli nói. "Nếu một cảnh sát lái xe dọc một con phố và ít phút sau bom phát nổ trên phố này thì viên cảnh sát đó ngay lập tức có thể nhìn rõ cả bốn góc độ cảnh video về nơi xảy ra phát nổ từ chiếc camera này".
 
Tin tức khác
Bắt đầu xử phạt vi phạm giao thông bằng camera
Camera quan sát dò tìm tội phạm - Công nghệ mới
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam
Công nghệ quan sát bằng Camera
Camera quan sát sử dụng công nghệ FishEye
Giới thiệu hệ thống khoá cửa khách sạn
Camera IP Hệ thống quan sát hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại
Camera IP mở ra kỷ nguyên mới về camera quan sát qua mạng
Trang chủ |  Hệ thống camera   |  Thiêt bị an ninh  |  Chuông cửa  |  Hệ thống smarthome  |  Quảng cáo điện tử  |  Thiết bị âm thanh  |  Hàng gia dụng, điện máy  | Liên hệ
Công ty TNHH Kỹ Thuật và Công Nghệ Miền Trung
Địa chỉ: Số 136 - Đường Hải Thượng Lãn Ông - TP Hà Tĩnh
Điện thoại: 0915.050.067
Email: mientrung.camera@gmail.com - Website: http://cameranghetinh.com
Chat ngay

0915050067