Danh mục sản phẩm
Tin tức - Sự kiện
Bắt đầu xử phạt vi phạm giao thông bằng camera
Camera quan sát dò tìm tội phạm - Công nghệ mới
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam
Công nghệ quan sát bằng Camera
Camera quan sát sử dụng công nghệ FishEye
Bộ đếm truy cập
Hôm nay: 9 - Tất cả: 270,239
Sự kiện quảng cáo
 
TIN TỨC > TIN TỨC
CAMERA QUAN SÁT SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ FISHEYE

24hgiamsat giới thiệu công nghệ FishEye - (Camera quan sát 360 độ) của PiXORD Trong năm 2012 - PIXORD Corporation đưa ra thị trường Việt Nam dòng Camera IP sử dụng công nghệ FISH EYE (mắt cá) mới, dòng sản phẩm này đã được kiểm chứng là tích hợp và ứng dụng rất tốt trên công nghệ quản lý của hệ thống camera giám sát, camera quan sát.

PiXORD nhiều năm liền nhận được các giải thưởng Secutech Award và được tạp chí chuyên ngành Security là A&S xếp trong danh sách các công ty có thương hiệu uy tín hàng đầu về Security và đổi mới công nghệ. Pixord tự hào là nhà sản xuất đi đầu trong công nghệ tích hợp CHIPSET cho dòng sản phẩm camera FISH EYE tại Đài Loan.
Loại Camera IP sử dụng công nghệ FISH EYE, cho chất lượng hình ảnh cao, độ phân giải 2MP chuẩn nén H264. Dòng sản phẩm này được hy vọng sẽ mang lại đột phá mới trong thị trường Camera giám sát nói riêng và thị trường Security tại Việt Nam nói chung. Camera sử dụng công nghệ này cung cấp chế độ xem toàn cảnh 3600 và 1800 mà không có bất kỳ điểm mờ nào. Với khả năng bao phủ toàn cảnh, dòng camera này giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho hệ thống giám sát bằng việc lắp đặt chỉ với một camera duy nhất (thay vì nhiều hơn), giúp giảm đáng kể chi phí quản lý và bảo trì hệ thống.
Camera được thiết kế linh hoạt phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt hơn nữa, các model này không có bộ chuyển động cơ học, nhưng có thể thực hiện nhiều chức năng ePTZ và quay tự động như một camera PTZ, việc hình ảnh hình bán cầu bị bóp méo của camera FISH EYE sẽ được chuyển đổi thành hình chiếu thằng thông thường mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào hỗ trợ. Bên cạnh đó, dòng camera FISH EYE còn tích hợp nhiều tính năng cao cấp như cấp nguồn qua mạng (PoE), âm thanh hai chiều, khe cắm SD Card cho việc lưu trữ dữ liệu nội bộ. Series sản phẩm áp dụng công nghệ FISH EYE đang có mặt tại thị trường Việt Nam là: PB630/E, PB670/E, PD636/E, PD637/E
Sản phẩm Camera quan sát dùng công nghệ FISH EYE với độ phân giải tới 5 MP sẽ được IPCA giới thiệu và cho ra mắt vào đầu quý II năm 2012.
Loading the player...
 
Tin tức khác
Bắt đầu xử phạt vi phạm giao thông bằng camera
Camera quan sát dò tìm tội phạm - Công nghệ mới
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam
Công nghệ quan sát bằng Camera
Camera quan sát 360 độ
Giới thiệu hệ thống khoá cửa khách sạn
Camera IP Hệ thống quan sát hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại
Camera IP mở ra kỷ nguyên mới về camera quan sát qua mạng
Trang chủ |  Hệ thống camera   |  Thiêt bị an ninh  |  Chuông cửa  |  Hệ thống smarthome  |  Quảng cáo điện tử  |  Thiết bị âm thanh  |  Hàng gia dụng, điện máy  | Liên hệ
Công ty TNHH Kỹ Thuật và Công Nghệ Miền Trung
Địa chỉ: Số 136 - Đường Hải Thượng Lãn Ông - TP Hà Tĩnh
Điện thoại: 0915.050.067
Email: mientrung.camera@gmail.com - Website: http://cameranghetinh.com
Chat ngay

0915050067