Danh mục sản phẩm
Tin tức - Sự kiện
Bắt đầu xử phạt vi phạm giao thông bằng camera
Camera quan sát dò tìm tội phạm - Công nghệ mới
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam
Công nghệ quan sát bằng Camera
Camera quan sát sử dụng công nghệ FishEye
Bộ đếm truy cập
Hôm nay: 22 - Tất cả: 261,962
Sự kiện quảng cáo
 
TIN TỨC > TIN TỨC
ĐIỆN THOẠI SIÊU SANG GIÁ HƠN 3 TỶ ĐỒNG CỦA DIOR Ở VIỆT NAM

Với giá lên tới 3 tỷ 150 triệu đồng, tương đương hơn 150.000 USD, Rêverie là điện thoại đắt nhất thế giới.

Sau loạt sản phẩm Tag Heuer Meridiist, Atelier Haute Communication lại tiếp tục gây chú ý khi vừa giới thiệu mẫu điện thoại siêu sang mang tên Dior Rêverie ở Việt Nam. Điều tạo nên mức giá "siêu đắt" trên là thiết kế tinh xảo sử dụng nhiều vật liệu đắt tiền với 1.539 viên kim cương, bên cạnh việc gắn liền với thương hiệu thời trang hàng hiệu nổi tiếng.

Tại Việt Nam, sẽ chỉ có duy nhất một chiếc Dior Rêverie được bán ra chính thức, hiện đang được trưng bày ở Tràng Tiền Plaza (Hà Nội).
Tại Việt Nam, chỉ có duy nhất một chiếc Dior Rêverie được bán ra chính thức, đang được trưng bày ở Tràng Tiền Plaza (Hà Nội).

Giống như trong tiếng Pháp, Rêverie có ý nghĩa là sự mơ mộng, sản phẩm của Dior có thiết kế đặc biệt so với các điện thoại thông thường. Nó bao gồm 99 mảnh linh kiện khác nhau tạo ra từ những vật liệu quý và đắt tiền như đá pha lê Sapphire, thép không gỉ, vàng, kim cương thậm chí là cả gỗ xà cừ... Tuy nhiên, tất cả đều được chế tác và sau đó lắp ghép thủ công hoàn toàn tại Pháp.

Đặc biệt, phần mặt sau được thiết kế với các đường hoạ tiết vàng trắng 18 carat dạng nan cài (Cannage) đặc trưng của hãng thời trang Dior. Bề mặt được khảm trai trắng sau đó đính tới 1.424 viên kim cương lấp lánh tổng cộng 6 carat, xếp lại tạo ra hình bông tuyết. Cả cạnh viền ở hai bên cũng được làm phẳng, khảm trai rồi đính thêm 112 viên kim cương đều trên hai phím tăng giảm âm lượng.

Ở mặt trước, ngoài Sapphire đen bóng và phẳng phủ kín toàn bộ màn hình cảm ứng 3,2 inch, Dior còn đính thêm hai viền kim cương 0,02 carat ngay trên phần loa thoại. Riêng ở đỉnh máy, một viên kim cương lớn 0,12 carat cắt hình hoa hồng được sử dụng làm luôn nút nguồn của máy.

IMG-3079-JPG-1378112888.jpg
Đây là chiếc điện thoại thuộc hàng đắt nhất Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh thiết kế xa xỉ và tinh xảo, mẫu điện thoại siêu sang Rêverie còn mang giao diện phần mềm cùng âm thanh mang phong cách đặc trưng của Dior. Các biểu tượng như chụp hình, quay phim, thư viện ảnh... đều gắn liền những bộ sưu tập thời trang của thương hiệu này, hoặc được thiết kế lạ mắt liên tưởng ngay đến kinh đô thời trang nổi tiếng, Paris. Phần âm thanh nhạc chuông, những cái tên như Muguet, New Look, Tapis Rouge, Montaigne… quen thuộc với người yêu thích Dior.

Không được tích hợp hệ điều hành, nhưng Dior Rêverie cũng có khá đầy đủ tính năng. Ngoài màn hình cảm ứng 3,2 inch với độ phân giải 480 x 854 pixel, máy còn được trang bị kết nối 3,5G, Wi-Fi, A-GPS, Bluetooth Stereo đi kèm ứng dụng mạng xã hội tích hợp.

Mẫu điện thoại giá hơn 3 tỷ đồng Rêverie còn có khả năng chơi nhạc với âm thanh hỗ trợ Dolby Mobile, quay phim, chụp hình với camera 5 megapixel. Viên pin 900 mAh được giới thiệu là cho khả năng chờ lên đến 12 ngày.

Theo Số Hóa

 
Tin tức khác
Bắt đầu xử phạt vi phạm giao thông bằng camera
Camera quan sát dò tìm tội phạm - Công nghệ mới
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam
Công nghệ quan sát bằng Camera
Camera quan sát sử dụng công nghệ FishEye
Camera quan sát 360 độ
Giới thiệu hệ thống khoá cửa khách sạn
Camera IP Hệ thống quan sát hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại
Trang chủ |  Hệ thống camera   |  Thiêt bị an ninh  |  Chuông cửa  |  Hệ thống smarthome  |  Quảng cáo điện tử  |  Thiết bị âm thanh  |  Hàng gia dụng, điện máy  | Liên hệ
Công ty TNHH Kỹ Thuật và Công Nghệ Miền Trung
Địa chỉ: Số 136 - Đường Hải Thượng Lãn Ông - TP Hà Tĩnh
Điện thoại: 0915.050.067
Email: mientrung.camera@gmail.com - Website: http://cameranghetinh.com
Chat ngay

0915050067