Danh mục sản phẩm
Tin tức - Sự kiện
Bắt đầu xử phạt vi phạm giao thông bằng camera
Camera quan sát dò tìm tội phạm - Công nghệ mới
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam
Công nghệ quan sát bằng Camera
Camera quan sát sử dụng công nghệ FishEye
Bộ đếm truy cập
Hôm nay: 46 - Tất cả: 271,349
Sự kiện quảng cáo
 
TIN TỨC > TIN TỨC
ALCATEL RA MẮT HÀNG LOẠT MẪU SMARTPHONE GIÁ RẺ DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

Sau sự xuất hiện của Huawei và Oppo tại thị trường Việt Nam, Alcatel của Pháp là nhà sản xuất mới nhất gia nhập vào thị trường di động Việt.

 

 

Alcatel

Hôm qua 9/8/2013, hãng điện thoại Alcatel đã chính thức giới thiệu 4 model điện thoại mới là Scribe HD, Idol, Star và Sapphire 2 tại thị trường Việt Nam. Cả 4 mẫu điện thoại thuộc dòng One Touch này đều chạy trên nền tảng HĐH Android và giao tiếp với người dùng thông qua màn hình cảm ứng. Được biết, những sản phẩm được phát hành lần này của Alcatel đều do Digiworld phân phối và bảo hành, với mức giá bán ra giao động trong khoảng từ 3,19 triệu đồng cho đến 6,29 triệu đồng một chiếc. Trong đó, Scribe HD là mẫu smartphone cao cấp nhất với màn hình 5 inch, CPU 4 nhân, pin dung lượng 2500mAh và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.


Bốn dòng điện thoại cảm ứng One Touch kể trên của Alcatel được thiết kế nhắm tới 4 đối tượng khách hàng khác nhau. Chiếc điện thoại cao cấp nhất trong số đó là model Scribe HD có giá 6.290.000đ hướng tới các nhu cầu giải trí nặng về cấu hình như chơi game hay xem phim HD trên thiết bị di động. Còn One Touch Idol giá 4.690.000đ với màn hình 4.7" hướng tới đối tượng khách hàng yêu thích thời trang và cá tính. Tiếp theo là One Touch Star có màn hình 4", nhỏ nhất trong 4 model kể trên. Sản phẩm cuối cùng trong bộ tứ điện thoại này là One Touch Sapphire 2 với mức giá 3.090.000đ. Máy được trang bị màn hình với kích cỡ 4.5", sử dụng CPU 2 nhân và là một lựa chọn khá tốt so với những chiếc smartphone khác trong cùng tầm giá.

Được biết, Digiworld sẽ là đối tác chính phân phối các sản phẩm chính hãng của Alcatel tại thị trường Việt Nam. Và theo những thông tin mới nhất được phía Digiwold công bố, công ty này sẽ thực hiện bảo hành trong thời hạn 15 tháng đối với tất cả các sản phẩm của nhà sản xuất này.

 
Tin tức khác
Bắt đầu xử phạt vi phạm giao thông bằng camera
Camera quan sát dò tìm tội phạm - Công nghệ mới
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam
Công nghệ quan sát bằng Camera
Camera quan sát sử dụng công nghệ FishEye
Camera quan sát 360 độ
Giới thiệu hệ thống khoá cửa khách sạn
Camera IP Hệ thống quan sát hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại
Trang chủ |  Hệ thống camera   |  Thiêt bị an ninh  |  Chuông cửa  |  Hệ thống smarthome  |  Quảng cáo điện tử  |  Thiết bị âm thanh  |  Hàng gia dụng, điện máy  | Liên hệ
Công ty TNHH Kỹ Thuật và Công Nghệ Miền Trung
Địa chỉ: Số 136 - Đường Hải Thượng Lãn Ông - TP Hà Tĩnh
Điện thoại: 0915.050.067
Email: mientrung.camera@gmail.com - Website: http://cameranghetinh.com
Chat ngay

0915050067